รีวิว NETA X SUV พลังไฟฟ้า 100% เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว

รีวิว Nissan ALMERA 2024

Nissan ALMERA 2024 ยังคงความทันสมัยในสไตล์ที่สวยงาม ด้วยการปรับลุคให้มีความโฉบเฉี่ยวมากขึ้นในแบบรถซับคอมแพค ตัวถังมีเส้นสายที่ดูทันสมัยและสปอร์ต ไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่ เพิ่มความเด่นด้วยกระจังหน้า V-motion เอกลักษณ์ของ Nissan ล้ออัลลอยขนาด 15 หรือ 16 นิ้ว ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย ทำให้ ALMERA ดูกะทัดรัดและเหมาะกับการขับในเมือง มีให้เลือกหลากหลายสี ได้แก่ สีขาว สตอร์ม ไวท์   สีดำ แบล็ค สตาร์  และ สีเทา กัน เมทาลิค (ทุกรุ่น)  สีแดง เรเดียนท์ เรด สีน้ำเงิน ไนท์ บลู  (รุ่น VL, V, EL) สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล (รุ่น VL และV)  และสีทูโทนสำหรับรุ่น VL ได้แก่ สีเทา เกรย์ สกาย เพิร์ล หลังคาสีดำเงา,   สีเทา กัน เมทาลิค หลังคาสีดำเงา,  และสีขาว สตอร์ม ไวท์ หลังคาสีดำเงา   

สารบัญเนื้อหา

Nissan ALMERA 2024 ดีไซน์ภายนอก

Nissan ALMERA 2024  ดีไซน์ด้านหน้าสะท้อนแนวคิด Next-generation V-motion ซึ่งเป็นเทรนด์การออกแบบรถยนต์ในอนาคตของนิสสันได้อย่างชัดเจน  ยังคงความทันสมัยในสไตล์ที่สวยงาม ด้วยการปรับลุคให้มีความโฉบเฉี่ยวมากขึ้นในแบบรถซับคอมแพค ตัวถังมีเส้นสายที่ดูทันสมัยและสปอร์ต ไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่ เพิ่มความเด่นด้วยกระจังหน้า V-motion เอกลักษณ์ของ Nissan ล้ออัลลอยขนาด 15 หรือ 16 นิ้ว ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย ทำให้ ALMERA ดูกะทัดรัดและเหมาะกับการขับในเมือง ยังมีการเพิ่มความทันสมัยกับการตกแต่งที่แผงคอนโซลหน้ารูปปีกที่สยายออก หรือ gliding wing และที่แผงประตูด้วยวัสดุสีน้ำเงินเข้ม เพิ่มความเท่ ทันสมัย เสริมอารมณ์สปอร์ตให้กับห้องโดยสารได้เป็นอย่างดี

Nissan ALMERA 2024 ดีไซน์ภายใน

การเชื่อมต่อผ่านสมาร์ทโฟน NissanConnect Services* เป็นแอปพลิเคชันอัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุม หรือสั่งการรถได้จากระยะไกล รวมทั้งเป็นครั้งแรกของเซกเมนท์ที่มีการติดตั้งฟังก์ชั่น SOS เพื่อขอความช่วยเหลือจากศูนย์ให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ทันที ผู้ขับขี่ยังสามารถใช้สมาร์ทโฟนเพื่อสตาร์ทเครื่องยนต์ได้ คุณสามารถเปิดเครื่องปรับอากาศล่วงหน้าได้จากระยะไกล และช่วยควบคุมรถผ่านระบบควบคุมระยะไกลต่างๆ รวมถึงระบบตรวจสอบสถานะการล็อคประตู ระบบสั่งกะพริบไฟหน้า และสั่งระบบแตรระยะไกลเพื่อค้นหารถ รวมถึงฟังก์ชั่น My Car Finder หรือระบบค้นหาตำแหน่งรถที่จะช่วยคุณค้นหาและนำทางไปยังช่องจอดรถสุดท้าย

ระบบความปลอดภัย Nissan ALMERA 2024

  • เทคโนโลยีความปลอดภัย 360° SAFETY SHIELD ที่ให้การปกป้องรอบคันขณะชับขี่
  • เทคโนโลยีเซนเซอร์ตรวจสอบแรงดันลมยาง 
  • เทคโนโลยีเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ
  • เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองรอบทิศทาง 
  • เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา
  • เทคโนโลยีช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน 

ราคา NETA X

ราคา Nissan ALMERA 2024

ราคาจำหน่ายของ NETA X ในประเทศไทย มีทั้งหมด 2 รุ่นย่อย ได้แก่

  1. NETA X รุ่น Comfort ราคา 739,000 บาท
  2. NETA X รุ่น Smart ราคา 799,000 บาท
Scroll to Top